Phần nội thất được tách ra và đơn giản hóa, tiếp tục tinh thần của sự tương phản. Sự căng thẳng được tạo ra từ những chi tiết màu trắng và nổi bật. Những chi tiết này tượng trưng cho sức mạnh thể thao. Nó kéo dài cho đến phần khung nhôm bóng loáng, bảng điều khiển màu đen và giao diện số trong bảng điều khiển trung tâm.

Đây là một câu chuyện thú vị về sự tương phản. Kết hợp tính thẩm mỹ cao nhất với tính năng thể thao mạnh mẽ, chiếc MINI John Cooper Works GP Concept được giới thiệu trong hình dáng tuyệt đẹp của Black Jack Anthracite. Màu đỏ nổi bật Curbside và màu cam High Speed Orange làm nổi bật những đường nét mượt mà, bóng mượt của thân xe, nhấn mạnh sự quyết đoán của nó. Nó nổ tung cùng với sự phấn khích tột đỉnh.

Vượt ra ngoài giới hạn là đặc trưng của chúng tôi. Tuy là chạy trên những con đường bình thường nhưng lại được sinh ra trên đường đua – chiếc MINI John Cooper Works GP Concept tiếp nối hành trình của GP1 và GP2. Nó gây ra một ấn tượng về sự cân bằng giữa vẻ đẹp và sức mạnh đáng gờm, động cơ MINI John Cooper Works, từ khí động học cho đến kết cấu, thu hút mọi ánh nhìn đến từng chi tiết.

MINI John Cooper Works GP Concept có những cửa sổ nhạt màu mang một chút bí ẩn của sự huyền bí và sự hiếu chiến. Mặt trước trông như một nụ cười đang gầm gừ và đe dọa. Thấp, rộng và luôn sẵn sàng – Chiếc xe đã sẵn sàng để đua.

John Cooper Works

 

CẢM HỨNG TỪ MỘT HUYỀN THOẠI.

Mỗi dòng MINI John Cooper Works 3 cửa hatch, mui trần, Clubman và Countryman đều mang những đặc tính riêng nhưng tất cả đều có một sức mạnh truyền tải cảm hứng và có cùng chung một lịch sử đầy tự hào. Mỗi dòng xe được chế tạo với việc điều chỉnh cấp độ đua và nâng cấp các bộ phận để mang lại một sự kết hợp mạnh mẽ của việc xử lý chính xác và tăng tốc mà có thể làm cho John Cooper tự hào.