Những mẫu xe đến từ Anh quốc đang được hưởng chính sách ưu đãi giá tốt nhất từ trước đến nay, với nhiều mức giá và đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

 

MINI là thương hiệu xe đến từ Anh quốc, từ năm 2001 thuộc sở hữu của tập đoàn BMW. Các dòng xe MINI từ bản thường đến bản hiệu năng cao (John Cooper Works) đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

 

Nhân dịp cuối năm và kỷ niệm 60 năm MINI, đại lý uỷ quyền MINI công bố mức giá ưu đãi cho các xe MINI được ưa chuộng nhất:

  • Xe MINI 5 Cửa LCI: giảm giá trực tiếp từ 50 - 200 triệu đồng.
  • Xe MINI One, MINI Convertible và MINI 3 Cửa LCI: tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

Giải mã sức cuốn hút của MINI 5 Cửa

Bối cảnh đặc biệt

60 năm trước, Sir Leonard Lord yêu cầu kỹ sư hàng đầu của mình – Alec Issigonis chế tạo một mẫu xe đáp ứng các yêu cầu: nhỏ, gọn và tiết kiệm nhiên liệu, trong bối cảnh Thế chiến II và cơn khủng hoảng dầu mỏ “Suez” đang diễn ra. Đây là thách thức, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng để Sir Alec tạo nên một huyền thoại trong thế giới xe bốn bánh cho đến tận ngày nay.

Mang dấu ấn lịch sử của MINI 60 năm qua

Các mẫu MINI Hatch nói chung là những dòng MINI hiện đại được phát triển bởi Tập đoàn BMW. Phiên bản MINI 3 cửa và MINI 5 cửa lần đầu tiên được ra mắt vào cuối năm 2000; phiên bản mui trần (Convertible) được giới thiệu tiếp theo sau đó không lâu, vào năm 2004. Nổi bật trong những dòng MINI Hatch đó là phiên bản MINI 5 cửa hay còn có tên gọi là F55 thế hệ thứ 3.

Giai thoại thú vị

Có rất nhiều những câu chuyện thú vị trong suốt quá trình chế tạo MINI Hatch. Điển hình là câu chuyện về thiết kế pô xe “không đụng hàng”. Nhóm các nhà thiết kế trong quá trình làm việc trên MINI 2001 đã hoàn thành bản mô phỏng bằng đất sét với kích thước hoàn chỉnh để trình bày trước Ban Giám đốc. Tuy nhiên, Frank Stephenson nhận ra rằng mô hình này thiếu ống xả. Giải pháp của ông là nhặt một vỏ lon bia, đục một lỗ trên đó và đẩy cái lon vào phía sau vị trí đặt ống xả. Giải pháp này giúp bản mô phỏng trở nên hoàn hảo tới mức các thành viên hội đồng quản trị nói với Frank không cần thay đổi gì thêm. Kết quả là những dòng MINI hiện đại đều có thiết kế pô xe đặc biệt này.

MINI 5 Cửa phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (LCI)

Thiết kế của MINI 5 cửa LCI vẫn vẹn nguyên nét đặc trưng của MINI suốt 60 năm và không-thể-nhầm-lẫn với bất cứ dòng xe nào khác. 

Với những nâng cấp mới: chú trọng vào trải nghiệm người dùng, ứng dụng các thiết kế thời thượng và công nghệ hiện đại cùng không gian được mở rộng đáng kể, MINI 5 Cửa hiện là dòng xe được ưa chuộng hàng đầu của những chủ nhân phong cách.

 

Những nâng cấp đáng giá

  • Động cơ tăng áp 2.0L, công suất cực đại đạt 192 mã lực, mô-men xoắn tối đa 280 Nm. Thời gian để chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h là 6,8 giây. Chế độ lái Sport của MINI 5 Cửa LCI chưa bao giờ làm những fan đam mê tốc độ thất vọng.
  • Hộp số 7 cấp li hợp kép Steptronics giúp sang số mượt mà hơn, trải nghiệm lái thể thao hơn, tiết kiệm nhiên liệu
  • Đèn pha full LED, tích hợp đèn ban ngày và đèn báo rẽ thiết kế dạng bo tròn độc đáo, sắc nét, có chức năng tự động điều chỉnh chống chói
  • Đèn hậu cách điệu từ hình quốc kỳ Anh kiêu hãnh
  • Màn hình cảm ứng giao diện mới 6.5 inch, kết hợp gói thiết kế MINI Excitement giúp biến tấu thế giới trong khoang lái theo giai điệu nhạc hoặc cảm xúc của bạn
  • Đèn chiếu logo welcome light tinh tế