Phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) 2019 của MINI 3 cửa, MINI 5 cửa và MINI Convertible về Việt Nam sở hữu nhiều đổi mới trong thiết kế, động cơ, logo và công nghệ.

 

 

 

 

Đèn pha LED sắc sảo hơn, hiện đại hơn: Thiết kế cụm đèn pha tròn đặc trưng giúp phần đầu của MINI trông mạnh mẽ hơn. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ ánh sáng mới cho chùm tia thấp xuống nhưng độ sáng tăng lên. Đặc biệt, vòng lớn bao quanh toàn bộ đường viền chính là đèn LED ban ngày và đèn báo rẽ, khác hẳn các thiết kế trước đây.

 

 

Thiết kế cụm đèn sau Union Jack đậm chất Anh Quốc: Thay vì cụm đèn hậu với các dải LED tròn như phiên bản cũ, thiết kế đèn của MINI phiên bản mới độc đáo hơn. Không chỉ được nâng cấp lên công nghệ LED, đèn hậu còn có các dải LED hình cờ Anh Quốc – Union Jack, nơi khai sinh ra những chiếc MINI nổi tiếng thế giới.

 

 

 Logo mới đơn giản, tinh tế hơn: Logo MINI mới được thiết kế rõ ràng, chân thực và đơn giản hơn, xuất hiện trên nắp ca-pô, cửa cốp, tay lái, bảng điều khiển trung tâm và thiết bị điều khiển từ xa. Điều này lý giải cho thiết kế phẳng 2D của logo MINI mới. Biểu tượng phản ánh thông điệp và bản sắc mới mà MINI nhắm đến: Tập trung vào các yếu tố cần thiết và bỏ qua những chi tiết dư thừa – phát triển những giá trị quan trọng như cảm giác lái, thiết kế đặc biệt, chất lượng cao và sự hấp dẫn về mặt cảm xúc cho người lái.

 

Nội thất hiện đại: Phiên bản nâng cấp được bổ sung tuỳ chọn da bọc mới – Leather chester malt và lựa tuỳ chọn màu đường viền nội thất mới – Malt brown. Đồng thời, tùy chọn nội thất Yours interior style Piano Black cũng được trang bị, ngoài những thiết kế kiểu Piano Black còn bao gồm dải trang trí chiếu sáng phía sau cho bảng điều khiển. Mặt sau xe kèm hoạ tiết Union Jack cách điệu. Dải trang trí chiếu sáng sẽ có cùng tông màu đèn nội thất, được tuỳ chỉnh bởi người lái trong gói MINI Excitement Package.

 

Điểm nhấn về công nghệ: Tay lái được tích hợp thêm các nút bấm đa chức năng như kích hoạt thiết bị giới hạn tốc độ Speed Limit Device để thiếp lập tốc độ lái tối đa và dễ dàng điều khiển âm thanh trong xe. Trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm một hệ thống âm thanh với bảng điều khiển trung tâm màn hình màu 6,5 inch cảm ứng, tích hợp với điện thoại di động thông qua Bluetooth. Xe còn trang bị thêm tuỳ chọn Radio MINI Visual Boost và hệ thống định vị.

 

Xe cũng tích hợp hệ thống MINI Connected bao gồm nhiều thông báo cần thiết thông tin giao thông, kết nối 4G/LTE, hỗ trợ Apple CarPlay, một số tính năng cho điện thoại thông minh nhằm chỉ ra các tuyến đường hợp lý và thời gian khởi hành, dựa trên những gì hệ thống tìm được ở lịch trình hàng ngày trên điện thoại.

 

 

 

Giảm trọng lượng xe, hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic: Thay đổi mang đến cảm giác lái xe thú vị, giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải. Nắp động cơ được làm bằng nhựa gia cố sợi carbon nên trọng lượng cũng giảm theo. Ngoài ra, hộp số tự động 7 cấp Steptronic ly hợp kép cho phép tăng tốc và sang số êm mượt. Hộp số mới cho phép sử dụng linh hoạt giữa chế độ Mid và Green cũng như chức năng khởi động/dừng.

 

Đèn chiếu logo trang bị tiêu chuẩn: Gói MINI Excitement Package bao gồm trình chiếu biểu tượng MINI ở phía của người lái. Khi xe mở hoặc đóng cửa, logo MINI sẽ được chiếu xuống mặt đất ở phía trước của cánh cửa từ một nguồn sáng ở gương bên ngoài và giữ trong 20 giây.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sâu hơn về các sản phẩm mới, nhận báo giá chi tiết, các thông tin ưu đãi và đặt hẹn lái thử!